TIN TỨC
Dịch vụ in ảnh lấy ngay chuyên nghiệp, giá tốt tại Hà Nội

Dịch vụ in ảnh lấy ngay thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Bởi những ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí, thời gian,…Mà dịch vụ rửa ảnh lấy ngay mang đến nhiều giá trị cho người sử dụng.


Muốn in ảnh cần phải làm gì?

Công nghệ phát triển, việc lưu trữ những bức ảnh cá nhân, ảnh gia đình không còn khó khăn, bạn có thể lưu trữ trong USB, điện thoại hoặc máy tính. Tuy nhiên việc lưu trữ bằng những bức ảnh thật vẫn luôn mang lại những cảm xúc thật cho bạn và người...


Điều cần biết khi chụp ảnh xin visa đi Trung Quốc

Có hộ chiếu Trung Quốc đi kèm với một số trách nhiệm nhất định, như đảm bảo bạn có ảnh hộ chiếu chính xác. Sau đây là một số điều cần biết khi chụp ảnh visa đi Trung Quốc.


Những lưu ý để lựa chọn được đơn vị in ảnh giá rẻ, đẹp

Có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ in ảnh giá rẻ đang hoạt động. Nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Vậy khi có nhu cầu in ảnh thì tiêu chí nào có thể lựa chọn được dịch vụ in ảnh uy tín, giá...


Khung ảnh cưới nên chọn loại nào?

 Ảnh cưới sẽ là vật minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Vì vậy, việc lựa chọn khung ảnh cưới là điều rất quan trọng. Hãy đọc bài viết này để bạn có được tấm hình xịn nhất nhé.


Bí kíp chụp ảnh ngược sáng đẹp mê ly

Ảnh ngược sáng là bức ảnh được tạo nên bởi những  khối màu tối trên nền phông sáng. Chủ thể trong bức ảnh sẽ là một khối đen đã tạo sự tương phản với khung nền sáng.


Chụp ảnh visa châu âu cần lưu ý những gì?

Bạn đã đến Châu Âu bao giờ chưa? Bạn có biết chụp ảnh visa Châu Âu cần lưu ý điều gì không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Sự khác biệt giữa máy ảnh film và máy ảnh kỹ thuật số

Đã bảo giờ bạn tự hỏi mình nên chọn máy ảnh film hay máy ảnh kỹ thuật số để chụp ảnh chưa? Chúng khác nhau như thế nào nhỉ?


Kinh nghiệm để chụp ảnh sự kiện thành công

Sẽ có rất nhiều điều bạn cần phải lưu ý để buổi chụp ảnh sự kiện diễn ra được như mong đợi. Tham khảo bài viết của mình nếu bạn muốn có tấm hình thật đẹp nhé.


TOP 5 ứng dụng làm video chuyên nghiệp trên điện thoại

Việc đăng tải các video lên mạng xã hội đang ngày càng được các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng thích, đừng bỏ lỡ các ứng dụng làm video dưới đây nhé.


Buổi chụp kỷ yếu diễn ra như thế nào?

Chụp ảnh kỳ yếu có lẽ đã là một chủ đề siêu hót đối với các bạn lứa tuổi học sinh, sinh viên đúng không nào. Bài viết dưới đây mình sẽ tìm hiểu sâu hơn về nó nhé.


Cách tổ chức tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa cho người thân

Sinh nhật là một dịp để mọi người ở gần bên nhau, thể hiện quan quan tâm sẻ chia niềm vui với nhau. Vậy làm sao để tổ chức tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa? Bạn đã biết chưa?


Có nên làm album ảnh cưới hỏi hay không?

Hôn nhân là một việc trọng đại của một đời người. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên làm album ảnh cưới hay không? Hãy đọc bải viết của mình để giải đáp câu hỏi bạn nhé.


Tổng hợp những loại thiết bị mà thợ chụp ảnh sự kiện cần phải có

Bạn đang chụp ảnh sự kiện hay bất kể lĩnh vực gì. Việc chuẩn bị các thiết bị đi kèm là điều rất cần thiết. Vì vậy hãy đọc bài viết dưới đây. Mình chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy.


Chat Zalo