TIN TỨC
Những nguyên nhân gây hư hỏng khung ảnh treo tường

Đã bao giờ bạn thấy khung ảnh treo tường của mình bị hư hỏng chưa? Bạn có biết tại sao lại như vậy không? Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Tổng hợp những kỹ thuật chụp ảnh chân dung đẹp nhất

Chụp ảnh chân dung có khó không nhỉ? Làm cách nào để có được bức ảnh chân dung thật đẹp? Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây của mình nhé.


Tìm hiểu về sự phát triển của máy ảnh theo thời gian

Sự ra đời của máy ảnh là một phát minh rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Hãy cùng mình tìm hiểu về lịch sử hình thành của nó qua bài viết này nhé.


Bí kíp tạo dáng chụp hình thời trang chất như nước cất

Chụp hình thời trang có khó như bạn nghĩ không? Bạn đã biết cách tạo dáng để có được nhiều bức ảnh vạn người mê chưa? Hãy cùng khám phá qua bài viết này nhé.


Hướng dẫn cách tự chụp ảnh thời trang đẹp quyến rũ

Bạn muốn chụp ảnh thời trang nhưng lại không có nhiều ý tưởng về cách tạo dáng. Đừng chần chừ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để nắm giữ nhiều bí kíp thần thánh nhất nhé.


Công nghệ in ảnh nhiệt và in phun ảnh có gì khác nhau?

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng in ảnh nhiệt và in ảnh phun có gì khác nhau không? Hãy cùng mình khám phá qua bài viết dưới đây nhé.


Những sai lầm khi chụp ảnh chân dung bạn đã biết?

Chụp ảnh chân dung là thể loại nhiếp ảnh phổ biến. Bởi nó đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phạm phải những sai lầm làm cho hình ảnh không đẹp như mình mong muốn. Vậy những sai lầm khi chụp ảnh chân dung nào dễ gặp nhất? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa...


Bí kíp tự chụp ảnh thẻ bằng điện thoại gửi hồ sơ online hoặc mang đi in

Bạn có biết chỉ cần có smartphone là bạn có thể chụp được những tấm ảnh thẻ đạt chuẩn yêu cầu không? Cùng tìm hiểu bí kíp tự chụp ảnh thẻ bằng điện thoại trong bài viết dưới đây nhé!


Tổng hợp những công nghệ in ảnh phổ biến nhất hiện nay

Bạn có biết hiện nay có những công nghệ in ảnh nào không? Tham khảo ngay bài viết để có thêm những kiến thức trong công nghệ in ảnh nhé!


Bí quyết để có được những bức ảnh chụp thời trang đẹp nhất

Bạn đang tìm kiếm bí quyết để chụp những bức hình thời trang sống động? Bạn đang băn khoăn không biết nên tạo dáng như nào khi chụp ảnh thời trang?


Cần chuẩn bị những loại ảnh nào trong lễ cưới?

Những tấm hình đẹp đẽ này sẽ lưu giữ lại kỷ niệm cũng như có ý nghĩa đánh dấu cột mốc của 2 người. Và việc chọn lựa trưng bày các loại ảnh cưới cũng được các bạn chú ý đến.


Những kỹ năng cần có của thợ chụp ảnh thời trang

Chụp ảnh thời trang đòi hỏi sự tinh tế, phá cách để tạo ra những bức hình ấn tượng. Do đó, người thợ cũng cần có một số kỹ năng và lưu ý khi chụp ảnh thời trang. Dưới đây là một số kỹ năng của một người thợ chụp ảnh thời trang.


Dịch vụ in ảnh thẻ tại nhà nhanh chóng gửi ảnh trong ngày

In ảnh thẻ tại nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay vì sự tiện lợi và nhanh chóng. Nhưng thực tế, in ảnh tại nhà có thể gặp khá nhiều rủi ro. Bạn đã biết đến dịch vụ in ảnh thẻ tại nhà chưa?


Đơn vị phục chế ảnh tại Hà Đông uy tín chất lượng

Để lưu giữ lại kỷ niệm về bạn bè và người thân, nhu cầu phục chế ảnh ngày càng nhiều. Cùng tìm hiểu đơn vị phục chế ảnh cũ tại Hà Đông uy tín chất lượng nhất.


Đơn vị chụp ảnh thẻ đẹp tại Hà Đông nhanh chóng chất lượng

Tấm hình không đẹp như mong muốn xuất phát từ những lý do như trang phục, đầu tóc, makeup trước khi chụp hay do người thợ chụp làm ẩu, không có tâm. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị chụp ảnh thẻ tại Hà Đông chuyên nghiệp, lấy...


Chat Zalo