TIN TỨC
Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm uy tín tại Hà Nội

Hình ảnh sản phẩm ảnh hưởng đến 85% quyết định mua sắm của khách hàng. Do đó, các doanh nghiệp cũng như cửa hàng kinh doanh đều cần tập trung vào việc chụp ảnh sản phẩm sao cho thu hút và thể hiện được thông điệp của sản phẩm.


Nên chụp ảnh kỷ yếu vào thời gian nào ?

Chụp ảnh kỷ yếu không còn trở nên xa lạ đối với các bạn học sinh, sinh viên. Kỷ yếu giúp chúng ta lưu giữ lại ký ức, kỷ niệm đẹp đẽ dưới mái trường, thầy cô và bạn bè. Nó càng có ý nghĩa quan trọng hơn đối với những bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Vậy thời gian nào chụp ảnh kỷ yếu...


Top 5 đơn vị in ảnh uy tín chuyên nghiệp tại hà nội

Việc tìm kiếm địa chỉ in ảnh chất lượng và đẹp là điều mà các bạn quan tâm. Bài viết này gửi đến bạn TOP 5 đơn vị in ảnh uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội.


Chụp ảnh cưới có cần đeo nhẫn không?

Bạn muốn có bộ ảnh cưới hoàn hảo, đánh dấu hạnh phúc của mình cùng nửa kia? Bạn phân vân rằng chụp ảnh cưới có cần đeo nhẫn hay không?


Dịch vụ phục chế ảnh tại Cầu Giấy uy tín chất lượng

Bạn mong muốn khôi phục lại những bức ảnh xưa cũ? Bạn đang tìm đơn vị chỉnh sửa phục chế ảnh uy tín tại Hà Nội? Giới thiệu đến bạn đơn vị phục chế ảnh tại Cầu Giấy chuyên nghiệp, chất lượng.


Cách bảo quản khung ảnh gỗ treo tường bền lâu

Bạn mong muốn những khung ảnh treo tường luôn mới và đẹp với thời gian. Nhưng bạn chưa biết cách bảo quản chúng tốt nhất. Tham khảo ngay cách bảo quản khung ảnh gỗ treo tường tại đây.


Cần chuẩn bị những gì trước khi chụp ảnh kỷ yếu

Nhằm giúp các bạn tránh khỏi sự thiếu sót, In ảnh Đức Anh sẽ liệt kê ra những thứ các bạn cần chuẩn bị trước khi chụp ảnh kỷ yếu. Đừng bỏ lỡ bài viết để có thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho buổi kỷ yếu hoàn hảo, trọn vẹn nhé!


Hướng dẫn cách đi giày cao gót không đau chân bạn gái nào cũng cần

Giày cao gót là điều khó bỏ đối với chị em, nhưng đi lâu thì gây hại cho sức khỏe, gây ra các bệnh xương khớp. Vậy có làm sao để đi giày cao gót không bị đau chân?


Có mấy loại album ảnh

Những bức hình đẹp có thể in tạo thành nhiều kiểu Album photobook khác nhau. Có thể in từ dạng album truyền thống cho đến các photobook hiện đại và chuyên nghiệp. Những bức ảnh có thể được trình bày trên một cuốn sách cao cấp. Sách ảnh được tạo ra từ những vật liệu chất lượng cao, sang...


Chiến Lược Phục Chế Ảnh Cũ: Lựa Chọn Công Cụ Và Kỹ Thuật

Trong kỷ nguyên số hóa ngày nay, việc phục chế ảnh cũ không chỉ là một cách để bảo tồn ký ức mà còn là một nghệ thuật đòi hỏi sự kết hợp tinh tế giữa công cụ và kỹ thuật. Dưới đây là một hướng dẫn chi tiết về cách lựa chọn công cụ và kỹ thuật phục chế ảnh cũ, giúp bạn khôi...


Sử Dụng AI Trong Phục Chế Ảnh Cũ: Tiến Bộ Và Thách Thức

Trong thế giới số hóa ngày nay, việc bảo tồn và phục hồi những kỷ niệm qua ảnh cũ đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) đã mở ra một kỷ nguyên mới trong việc phục chế ảnh cũ, mang lại hơi thở mới cho những bức ảnh đã phai...


Hướng dẫn từng bước cách phục chế ảnh cũ mà không làm mất đi tính xác thực, từ đánh giá tình trạng ảnh đến lựa chọn công cụ chỉnh sửa và thực hiện chỉnh sửa một cách tinh tế.

Trong thế giới số hóa ngày nay, việc phục chế ảnh cũ đã trở thành một nhu cầu phổ biến, không chỉ để bảo tồn kỷ niệm mà còn để duy trì tính xác thực của chúng. Phục chế ảnh cũ một cách chuyên nghiệp không chỉ đòi hỏi kỹ thuật cao mà còn cần một cảm quan tinh tế để bảo toàn...


Chat Zalo